• Chia sẻ bài viết

  • Từ khóa

    Gucci hợp tác với Yuga Labs cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang NFT

    Robin Wu07:46 - 27 Tháng Ba, 2023
    237 lượt xem

    Gucci đã luôn tận dụng những thay đổi mới trong ngành và những biến động lớn trong xã hội.

    Gucci đang dần chuyển trọng tâm sang Web3 với thông báo về sự hợp tác kéo dài nhiều năm với Yuga Labs, một công ty Web3 đứng đầu một số bộ sưu tập NFT nổi tiếng như Bored Ape Yacht Club, Cryptopunks, Mebits và Dự án NFT tường thuật 10KTF. Yuga Labs cũng là chủ sở hữu của Otherside, một trò chơi và thế giới kỹ thuật số theo chủ đề ứng dụng nhàn rỗi.

    Thỏa thuận được thiết lập để tăng cường sự tham gia giữa cả hai cộng đồng của công ty tạo ra sự kết hợp của ngành Thời trang và Giải trí trong metaverse.

    Trong một tuyên bố của Robert Triefus, Giám đốc điều hành cấp cao của Gucci Vault & Metaverse Ventures, công ty rất vui mừng được tiết lộ sự hợp tác liên ngành của mình với Yuga Labs. Cam kết cũng sẽ cung cấp cho thương hiệu xa xỉ được quyền tham gia vào chiến lược lâu dài của The Otherside và 10KTF, đưa vào các sản phẩm ra mắt trong tương lai.

    Trong một thông cáo báo chí từ Giám đốc sáng tạo của Yuga Labs, Michael Figg, quan hệ đối tác sẽ giúp khám phá những cơ hội vô tận cho cả hai công ty.

    Robert Triefus gần đây đã nói chuyện với một Trường Kinh doanh về khả năng một thương hiệu xa xỉ như Gucci thâm nhập vào thế giới của những cơ hội chưa được khai thác trong Metaverse, ngành công nghiệp trò chơi. Triefus, người đã làm việc tại Gucci hơn 15 năm nói để rằng mở rộng di sản của công ty hơn nữa có thể được thể hiện bằng cách theo đuổi một tương lai trong metaverse.

    Triefus nói rằng mặc dù nổi tiếng là một thương hiệu khá lâu đời, nhưng Gucci trong lịch sử đã tận dụng những thay đổi mới trong ngành và sự gián đoạn trong xã hội để tự tái tạo một cách thành công.

    Đóng góp của Gucci cho Otherside sẽ bắt đầu vào tuần này. Triefus, được chỉ ra trên các tin tức gần đây vào tuần trước tại Hội nghị thượng đỉnh chuyên nghiệp của BoF: Một điểm uốn trong công nghệ thời trang. Ông cho biết, Gucci vẫn quan sát thấy cơ hội dài hạn trong Web3 để tạo cộng đồng và thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng, từ đó tạo ra doanh thu. Theo Triefus, sự không chắc chắn ban đầu xung quanh NFT là thời kỳ “miền Tây hoang dã” và chứng kiến sự sụp đổ của thị trường vào năm 2021 như một sự điều chỉnh. Triefus tin rằng không gian NFT hiện đang ở một không gian ổn định hơn và do đó, Gucci sẽ tận dụng chuyên môn của Creative thông qua hợp tác chiến lược.

    Yuga Labs được thành lập vào năm 2021 và giới thiệu Bored Ape Yacht Club, dự án này đã tăng vọt trở thành một trong những dự án NFT thành công nhất. Họ cũng đã giành được quyền đối với CryptoPunks, Mebits và 10KTF. Tháng 3 năm ngoái là thời điểm công ty huy động được 450 triệu USD với mức định giá 4 tỷ USD.

    Yuga Labs cũng đã ra mắt Chuyến đi thứ hai cho vũ trụ Otherside của mình dưới dạng trải nghiệm “metaverse” mới vào ngày 25 tháng 3. Công ty bắt tay vào trải nghiệm với hàng nghìn người dùng đồng thời, tất cả đều giao tiếp trong thời gian thực. Yuga Labs cũng là một trong những đối thủ cạnh tranh chính đang cố gắng thiết kế trải nghiệm trong metaverse.

    Theo Coinspeaker

     

    Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ Coin Plus. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

    ảnh quảng cáo

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *