Lufthansa ra mắt NFT
Lufthansa Group mới đây đã ra mắt chương trình NFT khách hàng thân thiết trên Polygon.
Tất cả các hãng hàng không của tập đoàn — bao gồm Lufthansa, Austrian Airlines, Swiss International Air Lines và các hãng khác — đều đang tham gia chương trình khách hàng thân thiết Uptrip , cho phép hành khách thu thập thẻ giao dịch kỹ thuật số khi họ bay trên một trong các hãng hàng không.
Các thẻ có chủ đề dựa trên các điểm đến cụ thể. Máy bay được sử dụng trong đội bay tương ứng của các hãng hàng không.
Bằng cách tích lũy tất cả các thẻ cần thiết cho các bộ sưu tập theo chủ đề nhất định. Người dùng Uptrip có thể mở khóa các đặc quyền của các hãng hàng không. Bao gồm Wi-Fi miễn phí, quyền sử dụng phòng chờ sân bay, v.v. Uptrip cũng đang có kế hoạch bổ sung tính năng giao dịch. Tính năng cho phép người dùng điền vào bất kỳ khoảng trống nào trong bộ sưu tập của họ.
Uptrip xuất phát từ Nhóm đổi mới Lufthansa và được xây dựng trên Polygon. Một mạng mở rộng quy mô Ethereum. Công ty cho biết Uptrip trước đây đã được ra mắt thử nghiệm và thử nghiệm với hơn 20.000 người dùng, những người đã thu thập được tổng cộng hơn 200.000 thẻ giao dịch kỹ thuật số.
Tập đoàn Lufthansa
Tập đoàn Lufthansa đã có khoảng 36 triệu thành viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết Miles and More truyền thống. Thương hiệu này là một trong những thương hiệu mới nhất sử dụng Polygon, cho phép giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn so với mạng chính của Ethereum. Ví dụ: Starbucks đã triển khai chương trình khách hàng thân thiết của riêng mình với NFT , trong khi Nike, McDonald’s, Reddit và Coca-Cola cũng đang xây dựng trên Polygon.