• Chia sẻ bài viết

  • Từ khóa

    Tuần lễ Thời trang Metaverse (MFW) diễn ra không mấy thành công

    Robin Wu10:19 - 10 Tháng Tư, 2023
    511 lượt xem

    Các thương hiệu chạy đua tích hợp NFT và tham gia vào metaverse

    Tuần lễ Thời trang Metaverse mới đây ghi nhận doanh thu không như mong đợi

    Tuần lễ Thời trang Metaverse (MFW) đã được tổ chức trong Decentraland từ ngày 28 – 31/03. Với sự tham gia của các tên tuổi lớn bao gồm: Tommy Hilfiger, DKNY, Adidas , Dolce & Gabbana,…

    Theo dữ liệu của Decentraland, sự kiện năm trước có hơn 100.000 khách truy cập. MFW năm nay chỉ thu hút được 26.000 người tham gia. Cũng trong MFW trên Decentraland, người dùng đã chi khoảng 26.000 USD để mua những vật phẩm cho nhân vật đại diện của mình trong thế giới ảo.

    Doanh thu thấp và tình trạng sa thải rộng rãi trong các bộ phận metaverse tại các công ty lớn như Disney và Meta.

    Các công ty thời trang vẫn đang cố chạy theo metaverse

    Mới đây nhất, thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Gucci đã công bố hợp tác với Yuga Labs. Là công ty đứng sau bộ sưu tập NFT BAYC (Bored Ape Yacht Club). Với mục đích phát hành một loạt sản phẩm NFT Gucci vật lý phiên bản giới hạn. Gắn với trò chơi metaverse chủ đề vượn được chờ đợi từ lâu của Yuga Labs có tên là Otherside. Gucci cũng có cả một đội ngũ dành riêng cho các sáng kiến metaverse.

    Theo các công ty, doanh thu của họ từ MFW hàng năm chỉ là một phần nhỏ. Khi so sánh với hàng tỷ USD doanh thu họ kiếm được. Các công ty thời trang vẫn đang có tham vọng với metaverse. Như một cách để tiếp cận với tệp khách hàng lớn và đa dạng hơn tại thế giới ảo.

    Gigi Graziosi Casimiro, người đứng đầu Tuần lễ thời trang Metaverse, cho biết:

    “Mặc dù số lượng người tham dự đã giảm, nhưng chúng tôi đã có hàng chục nghìn khách truy cập mới vào metaverse. Đối với Tuần lễ thời trang Metaverse lần thứ hai, chúng tôi tin rằng chúng tôi đã cải thiện trải nghiệm so với năm ngoái và vẫn đang ở những ngày đầu của thời trang metaverse. “

    Với ngành công nghiệp trò chơi đang phát triển nhanh chóng và giá trị vượt quá 300 tỷ USD, các hãng thời trang kỹ thuật số chuyển sang không gian này sẽ không sớm biến mất. Những người làm việc để tạo ra các thiết kế thời trang metaverse cho rằng sự nhiệt tình đối với metaverse gần đây giảm sút chỉ là tạm thời.

    Follow Fanpage chúng tôi tại CoinPlus – Tin tức tiền điện tử tin cậy hàng đầu

    Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ Coin Plus. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

    ảnh quảng cáo

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *